Sabtu, 26 September 2020

Mga Pangarap Ko Para Sayo

Am C Sa buhay ko Verse 3 G C9 Nariyan ka pa ba G C9 Hindi ka na matanaw G C9 Kung merong madaraanang Am C Pasulong Pasulong. Nov 30 2016 Ang aking mga pangarap noon ay unti-unti ko ng tinutupad ngayon.


Facebook

Kritiko Sa malawak na lupain doon sa.

Mga pangarap ko para sayo. Ginagamit ko ang mga sinimulan kong pangarapin noong bata pa ako upang makamit ko ang bawat hangarin na gusto ko. Pangako ko sayo Dahil sayo akoy naging matapang at lumalaban Kahit na anong harapin kaya ng dahil sayo Para sayo balutin man ang mundo ng kadiliman Ang magsisilbing ilaw ay ang pag-ibig ko sayo Lilipad tayo sa kalawakan Iiwan na natin ang mundo Makikipagsayawan sa mga tala Bastat may ikaw at ako ay sayo Ang pag-ibig ko Ang pag-ibig mo. Isa pa ay hindi pa naman huli ang lahat madami namang ways para maabot yan.

Ang magagawa mo na lang siguro ay magdasal. Mga pangarap ko para sayo Ituloy-tuloy lang natin to Kahit san man patungo sasama ako. Mar 17 2015 At ang huli kong gustong sabihin sayo ay na wag na wag kang susuko sa mga pangarap mo kahit ano man ang mangyari ipaglaban mo ang mga pangarap mo dahil ito ay ang kung ano ang gusto mo eh.

Jul 09 2014 Ang Aking Pangarap. Jun 01 2009 di ko alam kung gaano kasakit iyon sayo at sa mga magulang mo. Wag kang magpapatalo sa iba at wag kang magpapababa sa mga ibang gusto talunin ka.

O kung hindi man ipakita mo n alang sa maliliit na paraan lalo sa magulang mo. Lahat ng mga pangarap ko. Magkakaroon ng mga araw na mainit ang ulo ko.

Chorus G C9 Oh. Mahigit dalawamput dalawang taon na din pala akong naninirahan dito sa Pilipinas. Hindi mo maiisip Hindi mo makikita Ang mga pangarap ko Para sa yo para sa yo.

May mga bagay na akala at madalas natin di napapansin dahil inaakala natin na ito ay simple lamang pero sa isang mumunti at simpleng pangrap nagsisimula ang isang matamis at makabuluhang simula ng pagtupad ng mas malaking pangarap. Chorus G C9 Oh. Iisa lang ang naiisip ko na paraan upang maabot ko ang aking pangarap.

Wala na marahil pag-ibig na dalisay sa puso koy tanging maiaalay kundi ang sumpa at pangakong bibitawan na kung bibigyan mo ako ng pagkakataon mamahalin kita habang may buhay. Sa katunayan palagi akong nakasunod sa aking mga magulang sa tuwing sila ay nagluluto ng aming pagkain. Hindi sana to nangyari.

Di ko alam kung magugustuhan niyo pero tara samahan niyo ako. Nov 19 2016 5 Katangian na Dapat Taglayin sa Pag Abot ng Pangarap. Dito ako nagsimulang mangarap na maging isang magaling na chef.

Jun 07 2016 Hiling ko na sanay tandaan mo na ang pangarap ko ay tuparin ang mga pangarap mo. Ito ang entry na isasali ko sa Libre Lang Mangarap T-Shirt Season 2 ni pareng OTEP. Am Hindi ko maisip C Kung wala ka G C9 Oh.

Ikaw pa rin sana ang palagi kong kasama. Ang mga hangarin na puno ng pag-ibig Ang pangarap koy para sa yo nag-iisang bituin Laman ng puso at damdamin ko nag-iisang bituin Kahit san ka man dalhin ng tadhanay dama pa rin Dahil tayoy nakatitig sa iisang bituin. Natapos na ang lahat Nandito pa rin ako Hetong nakatulala Sa mundo sa mundo.

Bata pa lang ako ay mahilig na akong magluto. Feb 24 2016 Layunin ko sa blog na ito na makatulong at maliwanagan ka kung ano nga ba ang dapat mong gawin para maabot iyon. Sa pagabot natin ng ating mga pangarap may mga makakasalubong tayong mga pagsubok at hindi natin ito maiiwasan.

Natapos na ang lahat Nandito pa rin ako Hetong nakatulala Sa mundo sa mundo. Lahat naman siguro tayo mayroong pangarap sa buhay at walang pangarap na hindi maganda. Magalit ka din sa akin.

Jun 30 2009 Hanggad ko na maabot mo ang anu mang pangarap mo di lamang para sayo kundi para na din sa pamilya mo. Pero andyan na lahat yan. Hindi mo maiisip Hindi mo makikita Ang mga pangarap ko Para sa yo para sa yo.

Hindi ka na matanaw Kung mayron bang daraanang Pasulong pasulong Ohh Hindi ko maisip Kung wala ka Ohh sa buhay ko Sundan mo Ang paghimig na lulan na aking pinagtatanto Sundan mo Ang paghimig ko. Mahigit dalawamput dalawang taon na din pala akong. Di inakalang magkaganto Kinulayan mo ang buhay ko Kung dati hanggang tingin Kung dati ay hanggang tingin Ngayon akoy busog sayong pansin.

Kung maari sanang maibalik ang dati. Gawin mo ang talagang mamahalin mo at gugustuhin mo para sa iyong buhay. Para satin ay nawala.

Bigyan mo sana ako ng oras para matupad ko ang mga ito para sayo. Mga pangarap ko Para sayo para sayo Ohh Hindi ko maisip Kung wala ka Ohh Sa buhay ko Nariyan ka pa ba. Dec 20 2016 Mga pangarap na binuo sa ulap kasama mo.

Para sayo kaya kong isugal ang buhay ko. Nandito ako dahil sa yo Di ko alam kung kakayanin Kung hindi kita kasama Sa aking paglipad Ikaw ang hanging nagdala sa akin Sa mga bituin Pangarap ko. Ano nga ba ang pangarap ko para SAYO.

Sabay-sabay nabubuo Sabay-sabay nabubuo Mga pangarap ko para sayo Ituloy-tuloy lang natin to. Tanging hiling ng puso koy Tibayan ang loob sa yong mga pagsubok Malayo man maihahatid din ng hangin. Alam ko madaming mga tao na kagaya ko na naghahanap ng Sagot sa kanilang pangarap kahit ito ay tila malabong Malabong mangyari pero Andito ako para tulungan ka Kapatid kaya Basahin mulang hanggang sa ikay matapos.

Sep 29 2013 Ang mga pangarap ko ngayoy unti-unti ko palang binubuo at sa aking pagbuo ng mga ito maraming paghihirap at pagsasakripisyo ang dapat kong ibigay para makamtan at masungkit ko ang mga bituing nais kong masungkit. Para sayo handa akong makipagsapalaran. Hindi ito dahil sa buwanang dalaw maniwala ka Kapag ako ay nagalit maaari mo itong sabayan.

Jul 28 2019 Pangarap Kong Pangarap Mo Lyrics. Kadalasan maiisip natin na ang lahat nang nangyayari ay mali. Hayaan mo hindi naman kita.

Itong mga pangarap na mayroon tayo ay ating makakamit sa simpleng paraan at tiyaga na dapat nating ibigay sa mg bagay na makakatulong sa pagkamit ng pangarap. Mar 28 2020 Verse 2 G C9 Hindi mo maiisip G C9 Hindi mo makikita G C9 Mga Pangarap ko Am C Para sayo Para sayo. Mga pangarap na binuo kasama ang mga mahahalagang tao na nagsisilbing inspirasyon at masasandalan ko.


Ang Pag Ibig Ko Para Sayo Poem By Randolph Valeza Poem Hunter


Pangarap Kong Pangarap Mo Zephanie Idol Philippines Lyrics Youtube


0 komentar: