Jumat, 02 Oktober 2020

Nagsimula Ako Sa Pangarap Basketball

June 232020 nagsimula ang Erickas pastry lane dahil sa pandemic natupad ang pangarap komy hobby turn to a business Sana madami pang mapasaya ng Erickas pastries. Sobrang magpapasalamat ako sa Panginoon kung maabot ko yung dream kong to kung hindi naman ibigay sa akin ni Lord itong dream ko happy parin ako sympre alam ko naman na alam ni Lord kung ano yung makakabuti sa akin at tamang path na para sa Life ko.


Ligang Pinoy 2020

Nung tinikman ko naman yung kape sinikmura lang ako.

Nagsimula ako sa pangarap basketball. Pero nagbago ang tingin ko sa kape noong nagsimula na akong kumayodmagpuyat at magbanat ng buto para sa mga pangarap ko sa kanila na aking pamilya at sa para na rin sa sarili. Kaya po malaki ang pasasalamat ko sa dalawang lugar na napuntahan ko. Tulad sa laging nababanggit sa dasal kay INA ikaw ang isa sa mga nag-ampon sa aking pangarap.

Oct 17 2012 Narito ang istorya ng pabrika ng mga pangarap na nagsimula sa loob ng apat na sulok ng isang kwarto ang istorya ng buhay ii Corn Tailor isang Pilipino 38 anyos. Feb 28 2020 Wala akong maiku-kuwento sa iyo dahil dito lang ako namalagi sa bayan natin. Proud ako na nagsimula ako sa Penafrancia Short Film Festival.

2 days agoISA si Zaijian Jaranilla sa mananatiling Kapamilya dahil dito na raw siya nakilala at wala siyang planong lisanin ang network. Hindi lang kasi siya basta likido na may matamis at mapait na lasa. Nung una ang natatandaan ko ay nagkaroon ng liga sa.

Dahil sa Iraq at Afghanistan ay nabuo ang mga pangarap ko. Hindi pala yung kape ang nakaka-addict. Pero masaya at makulay ang mundo ng pag aartista simula nung tinanggap ako bilang Kapamilya ng ABS CBN.

Roma Oktubre 17 2012 Ipinanganak sa Balayan Batangas buhat sa isang malaking pamilya na binubuo ng 7 magkakapatid na lalaki at 4 pang mga babae. So ayun nagtuloy-tuloy na hanggang sa natuto ako nang tuluyan. May 24 2019 Nagsimula ako sa maliit na pangarap na makatungtong sa isang maliit na entablado at ipakita ang aking talento na pag-kanta at natural na pagpapatawa.

Dec 12 2020 Sa bayan ng Quezon nagsimula ang lahat elementary palang ako nahilig na ako sa basketball malayo bahay namin sa court kaya maglalakad pa talaga ako ng malayo para lang makapaglaro. Minsan akoy nangarap Nagsimula akong maglakad patungo sa aking inaasam na kinabukasan Nagmamadali naghahabol ng oras Upang itoy aking maabutan. Mamaya na ako At nagsimula nang magkuwento.

Basketball player para makatulong sa pamilya. Nung tinikman ko naman yung kape sinikmura lang ako. Sa Peafrancia SFF ko unang naramdaman na masarap palang maging filmmaker.

Pero nagbago ang tingin ko sa kape noong nagsimula na akong magpuyat sa mga pangarap para sa aking pamilya at sarili. Oct 21 2020 Nagsimula ako maglaro noong six 6 years old ako dahil ipinagawa ako ng lolo ko ng sariling ring sa aming bakuran. Hindi pala yung kape ang nakaka-addict.

Kuwento ni Faminialagao nanghiram siya ng P500 sa kanyang kaibigan bilang pamasahe papunta sa. Sa pangarap na itoy binigay ko ang aking pusot kaluluwa Mahigpit ko itong niyakap upang hindi makawala Ngunit hindi ko namalayan na sa higpit ng aking yakap itoy unti unting nawawasak. Hello mga fans meron ako sa iyo isasabi na sikreto at ako po si Jedrick ang super star ng National Basketball Assocation o NBA sa grupo ng Miami Heats at kilala ako sa panglan na magician Alam mo naman na ang bawat isa sa ating ay meron sireto na tinatago at isasabi ko sa iyo ang aking sikreto na kung paano ako sumikatAng sabi ng mga ibang tao kaya daw ako.

Apr 08 2020 Whats up mga housemates grabe malamig yong mga talunan kamusta kayo yan panibagong episode na naman ang inyong matutunghayan so itong episode na to is konektado yata don sa blog ni ash sa ganitong player ng university of visayas yan maging lancer s kakaiba to kasi itong batang to na nagngangalang liwanag draw act o tinatawag na batman yan ang ibawi bukid. Malapit na mag town meet lumapit ako sa teacher na me hawak ng team but i was rejected kase payat daw at maliit. Sa edad na 28 anyos asensado na si Faminialagao dahil sa paggawa ng ibat ibang klase at istilo ng uniporme.

Sa Management at sa lahat ng bumubuo nitomaraming maraming Salamat. Hindi pala yung kape ang nakaka-addict. Kung sakaling magbago isip mo balikan mo lang ang pangarap mong ito dahil dito nagsimula ang lahat.

Huwag ka din panghihinaan ng loob sa mga jargon words na parang tongue twister. Mar 03 2019 Mag-iipon na sila mommy at daddy mo para maging doctor ka. Hindi lang kasi siya basta likido na may matamis at mapait na lasa.

Aug 11 2011 Ang Aking Sikreto. Nung tinikman ko naman yung kape sinikmura ako noong una. Nagbabalik sa pinagmulan hindi bilang participant kundi bilang jury.

Hindi na ako nakapag-aral Nahinto ako saglit sa pagsasalita. Huwag kang magsasawang mag-aral kapag nag-med school ka na. Pero nagbago ang tingin ko sa kape noong nagsimula na akong magpuyat sa mga pangarap para sa aking pamilya at sarili.

Oct 28 2016 Sa totoo langpangarap ko bago pa magshow business pangarap ko ang maging piloto. Down na down ako sa sarili ko kaya i tried a. Subalit bago niya nakamit ang tagumpay nagtiis siya sa hirap.

Yung mga mommies na naiiwan sa bahay si Ate so its good. Hanggang sa akoy natuto na sa sarili kong pamamaraan dahil ayaw nila akong turuan kasi gusto nila matuto ako sa sarili ko lang. As a Baller nakikita ko yung sarili ko 5 years from now as a PBA PLAYER.

Namamasada lang ako ng jeep at nagsasaka. Base sa panayam sa aktor ng ABS-CBN Dito na ako nakilala dito na ako nagsimula sa ABS-CBN. Inisip ko kung bakit nga ba hindi ako nakatuntong ng kolehiyo Iikaw na lang kaya muna ang mag-kuwento Jay.

Kahit hindi ako naging piloto sa tunay na buhay ay sa tunay na buhay naman gagampanan ang maging piloto. Napapasaya nyo din ako every time may order at positive feedback Sana wag kayo magsawa I promise na every pastries will improve. Aug 05 2010 Sa loob ng isang taon nakabili ako ng pampasadang sasakyan bahay at lupa at napag-aral ko ang kapatid ko sa kolehiyo.

Sasamantalahin ko na rin po ang pagkakataon ito na maiparating ang aking kahilingan sa ating. Utang na loob ko rin po yon sa kanila na ang dami nilang naibigay sa akin. Nagsimula ako sa hapon yung niche ko nasa hapon din talaga.

Jun 08 2017 Nagsimula sa inutang na P500 ang negosyong patahian ni Jaycee Faminialagao.


Ligang Pinoy 2020


Pin On Gangsters


0 komentar: