Rabu, 09 Desember 2020

Ang Pangarap Ko Sa Buhay Ay Maging Isang Sundalo

Sa bagay gusto ko din maging sundalo o kaya ay pulis kaya nais kong ipabasa sa inyo ang aking kapalaran kung may pag-asa bang ako ay maging isang pulis o kayay sundalo kapag sinunod ko ang suggestion ng aking uncle na isang opisyal ng militar at nangako siya na susuportahan nya daw ako sa aking mga pangangaila-ngan. Sa tuwing makakakita ako ng mga Med-student Doktor sa social networking sites ay hindi ko maiwasang mamangha.


Pag Ibig Ng Sundalo Una Dreame

Ang pangarap ko sa buhay ay simple lamang.

Ang pangarap ko sa buhay ay maging isang sundalo. 17022013 Pangarap ko ang maging piloto. 28012018 Ang aking pangarap sa buhay ay maging pulis - 1275897 Batay sa sariling interes pumili ng isang anyo ng teknikal- bokasyunal na sulatin na nabasa o nakita mo sa paligid. Ako si Maureen Beatrice Amoroso.

Di ko na maalala. Paglaki ko ay gusto kong maging isang tanyag na guro. 29102017 Sa bagay gusto ko din maging sundalo o kaya ay pulis kaya nais kong ipabasa sa inyo ang aking kapalaran kung may pag-asa bang ako ay maging isang pulis o kayay sundalo kapag sinunod ko ang suggestion ng aking uncle na isang opisyal ng militar at nangako siya na susuportahan nya daw ako sa aking mga pangangailangan.

My dream life dream my dream job. Noong hindi ko pa alam ang aking gusto sinasabi ko sa mga tao na pangarap ko maging isang civil engineer tulad ng aking ama upang matigil lang ang kanilang pangungulit. Nung ako ay bata palang mura pa ang isip wala pang gasinong alam sa mundo.

Contextual translation of ang aking pangarap ay maging isa flight attendant. Alam ko ring ang pagtatapos ko ng pag-aaral ay hindi lamang pangarap ko kundi pati na rin ng aking. Kung akoy tatanungin kung ano ang aking pangarap nung bata pa ako gusto maging.

Pangarap ko maging pulis woman. Ang aking pangarap sa buhay ay maging sundalo. Iyan talaga ang aking pangarap noong akoy bata pa lamang.

09072014 Ang Aking Pangarap. Human translations with examples. Pangarap ng Isang Simpleng Tao.

Siguro dahil iyon ang madalas nila makita sa teebi na propesyon kaya ito ang madaling tumitimo sa kanilang. Ang role ko sa aking buhay ay maging responsible. Ang aking pangarap sa buhay ay maging sundalo.

Noong bata pa lamang ako ay nais kong maging isang businesswoman at accountant at magkaroon ng magandang buhay para sa aking sarili at pamilya. Alam kong mahirap ang trabaho ng doktor Pero eto talaga ang gusto kong propesyon. My dream of life is to become a soldier.

Ang aking mga pangarap noon ay unti-unti ko. 12092011 Ang magagawako upang maging isang mabuting mamamayanuna ay mag aral ako ng mabuti para makatulong ako sa mamamayanmagagawa ko lang ito kung pag likuranko ng tama ang ating bansaat kung susunod ako sa utos ng batas ng ating bansahanda ako lumaban parasa mamamayang makabayan at maglilingkod ako para sakaligtasan ng bansa at iaalay ko ang aking buhay para sa pangarap at pangako ko sa. Pangarap na masuklian ang ibinibigay ng aking mga magulang kahit na hindi lahat naibibigay masaya parin ako.

10082015 Ang karaniwang sagot ng mga bata ay maging doktor nurse piloto sundalo pulis maging artista at ibang pang mga sagot. Gusto kong maging isang guro upang maibahagi ang aking alam maging inspirasyon at humubog ng mga mag-aaral na magsisilbing pag-asa ng ating hinaharap. 21032017 Pangarap Ko Maging Police Woman.

30062009 Kadalasan pag tinanong ang isang bata kung ano pangarap nia paglaki lagi nilang isasagot Nars Doctor pulis titser sundalo atbp Di ko alam kung bakit ganun nalamang ang mga naisasagot ng mga bata once na tatanungin sila. Sa paglipas ng taon patuloy nating nalalaman kung anong landas ang ating tatahakin. Nais ko lamang makatapos ng aking pag-aaral upang makatulong sa aking mga magulang.

20062020 Ang aking pangarap sa buhay essay - 986180 Ang pangarap ko sa buhay ay maging sundalodahil mahal ko magulang ko pagtatanggol ko silahindi lng mahal ko rin kayo mga kababayan Ang Pangarap Ko Sa Buhay Ang pangarap ang nagsilbeng gabay ng aking mga pagsisikapIto nalang ang inspirasyon ko na magpatuloy kahit sa mga kabiguanAng aking pangarap ay. Ako simpleng tao lang simple pero malaki ang pangarap sa buhay. Sa katunayan palagi akong nakasunod sa aking mga magulang sa tuwing sila ay nagluluto ng aming pagkain.

30112016 Sa ating pagkabata nagsisimula ang unti-unting pangangarap ng bawat isa sa atin. 10122017 Ang aking pangarap sa buhay essay 1 See answer jdc9134 jdc9134 Ang pangarap ko sa buhay ay maging sundalodahil mahal ko magulang ko pagtatanggol ko silahindi lng mahal ko rin kayo mga kababayan. Sa totoo lang gusto ko talaga maging doktor Walang halong biro.

28022016 Ito ang kadalasang mababasa ng aking guro sa aking sulatin. My dream is to be a police officer. Talumpati ni Jay-ann S.

Ang pangarap ko sa buhay ay maging isang sundalo. Itinututing ito bilang isang gabay upang ang isang tao ay magsikap sa buhay. Para matupad ko ang aking pangarap.

Iisa lang ang naiisip ko na paraan upang maabot ko ang aking pangarap. 16092017 Ang aking pangarap ay maging isang matagumpay na electrical engineer mula pagkabata ko iyon na talaga ang aking pinapangarap dahil gusto kong mabigyan ang aking mga magulang na napakarangal na trabaho kaya ngayon msa pagbubutihan ko pa ang aking pag aaral nang sagayon marating ko ang aking pangarap na iyon nagpapasalamat ako sa aking mga magulang na parating gumagabay sa aking sa. Marami akong pangarap sa buhay Isa na dito ang maging Doktor.

Bata pa lang ako ay mahilig na akong magluto. Ngunit dumaan muna ako sa mga ilang pangarap bago ako naging seryoso sa pagpipiloto. Dito ako nagsimulang mangarap na maging isang magaling na chef.

Kaya ipaglalaban ko kayo sa laban kahit anong laban. Ang aking pangarap sa buhay ay maging sundalo. Nais kung magkaroon ng palagiang trabaho upang magkaroon ng maginhawang pamumuhay.


Https Www Army Mil Ph Atr Website Pdf Files Juan Army 1st 20semester 2018 Pdf


Your Future Army Police Posts Facebook


0 komentar: