Sabtu, 16 Januari 2021

Sasakay Ako Sa Aking Pangarap Basta't Ang

Sasakay ako sa aking pangarap hanggat. Sasakay ako sa aking pangarap bastat Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking panagarap hanggat Ang laman ng puso koy ikaw may liwanag May isang nanalangin gabing gabi hinahangad Na sana ako ay mapansin.


Akoaymacyra The Sunset Melt Into The Waves The Colors Fade

A Nais kong humabol B A Sa pag ikot ng mundo B Sumabay sa awit ko Chorus.

Sasakay ako sa aking pangarap basta't ang. Himig Ng Pag-ibig Lyrics. Ang kasama koy ikaw may liwanag. Pangarap Lang Lyrics Yeng Constantino Pangarap kong makarating sa buwan at lumipad Hanggang doon sa kalawakan Song.

Sasakay ako sa aking pangarap bastat Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay. Songs You Love If You Love Nerds. May isang nananalangin sa tuwing gabi Hinahangad asahang ng ako ay mapansin Humahabol lang sa pag ikot ng mundo Sumabay sa awit ko REPEAT CHORUS ADLIP REPEAT CHORUS 2X Pangarap.

E-Gm-Cm-A-B E Gm pangarap ko makarating sa buwan at Cm A B lumipad hanggang doon sa kalawakan RefrainA-B-A-B A nais kong humabol B A sa pag ikot ng mundo B sumabay sa awit ko Chorus. May isang nananalangin sa tuwing gabi Hinahangad asahang ng ako ay mapansin Humahabol lang sa. Ang laman ng puso koy ikaw may liwanag.

03122007 Sasakay ako sa aking pangarap bastat Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking panagarap hanggat Ang laman ng puso koy ikaw may liwanag. X-0-0-2-3-1 Verse 1 E - Gm - Cm - A - B E Gm pangarap ko makarating sa buwan at Cm A B lumipad hanggang doon sa kalawakan Refrain A - B - A - B A nais kong humabol B A sa pag ikot ng mundo B sumabay sa. Sasakay ako sa aking pangarap bastat Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking panagarap hanggat Ang laman ng puso koy ikaw may liwanag May isang nanalangin gabing gabi hinahangad Na sana ako ay mapansin.

Pangarap kong makarating sa buwan At lumipad hanggang doon sa kalawakan Nais kong humabol sa pag-ikot ng mundo Sumabay sa awit ko Chorus. Sasakay ako sa aking pangarap bastat Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking panagarap hanggat Ang laman ng puso koy ikaw may liwanag May isang nanalangin gabing gabi hinahangad Na sana ako. E-Gm-Cm-A-B E Gm sasakay ako sa aking.

E Sasakay ako sa Gm aking pangarap Bastat Cm ang kasama koy I A kaw m B y liwanag E Sasakay ako sa Gm aking pangarap Hanggat Cm ang laman ng puso k A oy Ikaw m B y liwanag E Verse 2 Cm E May isang nananalangin sa tuwing gabi Cm A Hinahangad pa sana ako ay mapansin Refrain. Ang laman ng puso koy ikaw may liwanag. Sasakay ako sa aking pangarap hanggat.

17012007 Sasakay ako sa aking pangarap Bastat ang kasama koy ikaw May liwanag Sasakay ako sa aking pangarap Hanggat ang laman ng puso koy ikaw May liwanag. Ang kasama koy ikaw may liwanag. GONZALES ALVIN K No translations available.

Sasakay ako sa aking pangarap bastat. Hoo hoo-hoo hoo-hoo Hoh hoh-hoo hoo-hoo Sa pagsapit ng dilim akoy. Sasakay ako sa aking pangarap Bastat ang kasama koy ikaw May liwanag Sasakay ako sa aking pangarap.

Sasakay ako sa aking pangarap bastat Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking pangarap. Verse1 E Cm Pangarap ko makarating sa buwan at E Cm Lumipad hanggang doon sa kalawakan Refrain. E-Gm-Cm-A-B E Gm sasakay ako sa aking.

Sasakay ako sa aking pangarap bastat Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking pangarap. E-Gm-Cm-A-B E Gm pangarap ko makarating sa buwan at Cm A B lumipad hanggang doon sa kalawakan RefrainA-B-A-B A nais kong humabol B A sa pag ikot ng mundo B sumabay sa awit ko Chorus. Paano na lang kung ako ang iiyak sa iyo Paano na.

Humahabol ang sa pag ikot ng mundo Sumabay sa awit ko. Sasakay ako sa aking pangarap Bastat ang kasama koy ikaw May liwanag Sasakay ako sa aking pangarap Hanggat ang laman ng puso koy ikaw May liwanag. E Gm Sasakay ako sa aking pangarap Cm Bastat ang kasama koy A B Ikaw my liwanag E Gm Sasakay ako sa aking pangarap Cm A Hanggat ang laman ng puso koy B E Ikaw my liwanag Verse 2 Cm E May isang nananalangin sa.

ACDC - Shot In The Dark. Ang kasama koy ikaw may liwanag. E0-2-2-1-0-0 A0-0-2-2-2-0 B0-2-4-4-4-2 Gm4-6-6-4-4-4 Cm0-4-6-6-5-4 F1-3-3-2-1-1 Bb0-1-3-3-3-1 C0-3-2-0-1-0 Am0-0-2-2-1-0 Dmx-0-0-2-3-1 Verse.

Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking pangarap hanggat Ang laman ng puso koy ikaw may liwanag. 21 Savage x Metro Boomin - My Dawg. Sasakay ako sa aking pangarap bastat.

May isang may nanalanagin Sa tuwing gabi Hinahangad ko sana Ako ay mapansinin Humahabol lang Sa pag-ikot ng mundo Sumabay sa awit ko Chorus. Sasakay ako sa aking pangarap hanggat. Sasakay ako sa aking pangarap Bastat ang kasama koy ikaw May liwanag Sasakay ako sa aking pangarap Hanggat ang laman ng puso koy ikaw May liwanag.

Ang laman ng puso koy ikaw may liwanag. Sasakay ako sa aking pangarap bastat Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking pangarap. Sasakay ako sa aking pangarap bastat.

May isang nanalangin gabing gabi hinahangad Na sana ako ay mapansin Humahabol ang sa pag ikot ng mundo Sumabay sa awit ko CHORUS. Minsan madarama mo kay bigat ng problema Minsan mahihirapan ka at. B A Humahabol lang sa pag-ikot ng mundo B Sumabay sa awit ko Chorus.

Sasakay ako sa aking pangarap bastat Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking pangarap hanggat Ang laman ng puso koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking pangarap bastat Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking pangarap hanggat Ang laman ng puso koy ikaw may liwanag Pangarap lang Pangarap lalalang Akoy nangangarap lang Pangarap lang Pangarap. Humahabol ang sa pag ikot ng mundo Sumabay sa awit ko. E0-2-2-1-0-0 A0-0-2-2-2-0 B0-2-4-4-4-2 Gm4-6-6-4-4-4 Cm0-4-6-6-5-4 F1-3-3-2-1-1 Bb0-1-3-3-3-1 C0-3-2-0-1-0 Am0-0-2-2-1-0 Dmx-0-0-2-3-1 Verse.

22072017 Sasakay ako sa aking pangarap bastat Ang kasama koy ikaw may liwanag Sasakay ako sa aking pangarap hanggat Ang laman ng puso koy ikaw may liwanag pangarap langpangarap lalalang akoy nangangarap lang pangarap lang pangarap lalalang.


Pinoy Guitar Stuffs Pangarap Lang By Yeng Constantino Chords


Pangarap Lang Lyrics By Yeng Constantino Pangarap Kong Makarating Sa


0 komentar: