Minggu, 28 Februari 2021

Pangarap Ko Ay Maging Engineer

May panahon na nais kong maging doktor may panahon ding nais kong maging isang nars. Nov 20 2012 Kaya ang pangarap na maging architect ay biglang napalitan ng pangarap na maging isang professional basketball player.


Facebook

Sa totoo lang gusto ko talaga maging doktor Walang halong biro.

Pangarap ko ay maging engineer. Sa tuwing makakakita ako ng mga Med-student Doktor sa social networking sites ay hindi ko maiwasang mamangha. Iyan talaga ang aking pangarap noong akoy bata pa lamang. Fulfilling kasi sa akin ang pagtuturo.

Isang pangarap na nais kong makamitKahit na ang pag-asay kay liitSa isang kislap ng tala ako ay nakatinginHiniling na sanay akoy dinggin. Pangarap kong maging isang engineer kundi papalarin mag aasawa nalang ng engineer haha joke. Dahil pangarap ko talaga maging isang engineer thanks po sa napaka inspirational na kwento nyo.

Gusto din niya maging youtuber at superhero. Pangarap ko ay maging isang doctor. Hindi pala ito parang Lotto sapagkat lahat ay pinaghihirapan at pinagtyatyagaan.

Nung June 2009 ako ay naging taekwondo blackbelt. Jun 20 2015 nagdadalawabg isip kasi ako kung mag e-engineer ba ko dahil mahina talaga ako sa math pero nung nabasa ko po ang kwento nyo lumakas ang loob ko at feeling ko kakayanin ko rin. Mark prin suparat and yaya urassaya.

Minsan sumira pa ko ng flashlight tapos inayos ko ulit. Isang pangarap na nais kong makamitKahit na ang pag-asay kay liitSa isang kislap ng tala ako ay nakatinginHiniling na sanay akoy dinggin. Paglaki ko ay gusto kong maging isang tanyag na guro.

Wag kang susuko sa pagiging guro ha. Reach tagalog maging matatag thats my dream. Kaya nga gusto ko umani ng PhD in Mathematics para maturuan ko ang mga kabataan na huwag katakutan ang math at maging makatwiran ang kanilang pangangawitran sa pang-araw-araw na buhay.

Sep 16 2017 Ang aking pangarap ay maging isang matagumpay na electrical engineer mula pagkabata ko iyon na talaga ang aking pinapangarap dahil gusto kong mabigyan ang aking mga magulang na napakarangal na trabaho kaya ngayon msa pagbubutihan ko pa ang aking pag aaral nang sagayon marating ko ang aking pangarap na iyon nagpapasalamat ako sa aking mga. July 3 at 1229 AM. Mark prin suparat and yaya urassaya.

Aug 23 2019 Ni. Gusto kong maging isang guro upang maibahagi ang aking alam maging inspirasyon at humubog ng mga mag-aaral na magsisilbing pag-asa ng ating hinaharap Maraming nagtataka kung bakit pagtuturo ang napili kong propesyon. Ngunit habang dumadaan ang mga taon nagbago ang aking mga hangarin sa buhay.

Teacher dahil ang nanay ko ay teacher kaya teacher din ako. Kim Ryan Zabala Nagsimula ang aking pangarap sa isang imahinasyonNa sana ay maging ganoonLagi ko itong idinadalangin sa ating PanginoonNa sanay makamtan ang pangarap na iyon. Feb 17 2013 Pangarap ko ang maging piloto.

Simple lang po akong babae. Oct 31 2020 kimtaetaekookie. Ang Pangarap ko ay isang Buhay.

Feb 27 2016 Noong bata pa ako pangarap ko maging engineer. Ako ay isang estudyante na nais. Ang pangarap ko ay maging chef.

Kaya mula sa murang edad hanggang sa magbinata ako ang naging pangarap ko na talaga ay maging isang guro. Pinangarap ko to kasi ito talaga yung tinitibok ng puso ko eh. Napakasaya kapag alam mong may natututunan ang mga estudyante mo.

Pangarap ko maging isang engineer dahil gusto ko matulungan ang pamilya ko at maiahon sila sa kahirapan. July 2 at 608 AM. Pangarap ko maging engineer taga hawak ng pala.

Ngunit dumaan muna ako sa mga ilang pangarap bago ako naging seryoso sa pagpipiloto. Pangarap din to sakin ng magulang ko. Kaya sabi ko sa sarili ko magiging computer engineer.

Marami akong pangarap sa buhay Isa na dito ang maging Doktor. Kim Ryan Zabala Nagsimula ang aking pangarap sa isang imahinasyonNa sana ay maging ganoonLagi ko itong idinadalangin sa ating PanginoonNa sanay makamtan ang pangarap na iyon. SA NGAYON naunawaan ko na ang lahat ang pag-aabroad pala ay hindi SIMPLE sapagkat mahirap din ang kumita ng pera dito.

Sep 11 2009 Ilalagay ko lang po yung bahagi ng sanaysay ko noon tungkol sa pangarap kong mag-abroad heto po iyon. Feb 28 2016 Ako si Maureen Beatrice Amoroso. Tingnan ang buong gabay sa kung paano maging isang civil engineer.

Oct 05 2020 Sinabihan ako ng teacher ko sa English na magaling daw akong magturo at bagay ko raw maging teacher. Pabago-bago ang aking mga ninanais sa. Sep 18 2019 Noong nasa elementarya pa lamang ako isa sa mga pangarap ko ay ang maging isang huwarang guro na nirerespeto at ginagalang ng mga estudyante.

Mag-aaral po ako ng mabuti para maabot ko mga pangarap ko hehe. Alam kong mahirap ang trabaho ng doktor Pero eto talaga ang gusto kong propesyon. Bahagi ng iyong gagawin bilang isang engineer ng sibil na nagdidisenyo at nagtatayo ng gusali mga kalsada at tulay.

Gusto ko yung nagdo-drawing artist para yumaman pamilya ko. Noong hindi ko pa alam ang aking gusto sinasabi ko sa mga tao na pangarap ko maging isang civil engineer tulad ng aking ama upang matigil lang ang kanilang pangungulit. Aug 10 2015 Ang pangarap ko na ngayon ay maging matagumpay na tao yung mga taong nakapaligid sa akin kapag akoy matagumpay na.

Sabi nga nila walang pera sa. Mar 03 2019 Pinaguhit ko ito at pinasulat ang dahilan kung bakit iyon ang pangarap nila. Medyo aware na kasi ako noon na kapag magaling ka maglaro ng basketball pwede ka maglaro sa UAAP o NCAA tapos kung sobrang galing mo talaga pwede ka na maglaro sa PBA.

Human translations with examples. Dun pa lang sa part na safe ang mga magulang natin blessing na po. My dream is to become chef.

Contextual translation of ang pangarap ko ay maging isang engineering. Gusto kong nag ddrawing ako ng mga gusali nag aayos ng computer mga electric fans nangongolekta ng hotwheels at bumuo ng imahinasyon sa aking isip na inaayos ko sila. Wag ka papatalo sa sistema.

Aug 23 2019 Ni.


Pin On Project In School


Tower Civil Engineering Review Center Manila Philippines Local Business Facebook


0 komentar: