Minggu, 07 Maret 2021

Ang Aking Munting Pangarap Ay Maging Pulis

Ito ay ang pag-igihan ko ang aking pag. Oct 05 2019 Ang aking ama na sumakabilang-buhay noong 2010 ay isang pulis miyembro ng tinatawag na Manila Finest Noong araw iginagalang ang mga pulis nagmamano pa nga sa kanila ang mga kabataan.


Ang Pagbigay Ng Munting Kahilingan Nang Isang Batang Nangangarap Maging Isang Pulis Balang Araw Youtube

Pangarap kong maging guro hubugin ang mga kabataan linangin ang kanilang kaalaman at kasanayan-.

Ang aking munting pangarap ay maging pulis. Aug 13 2018 Siguro dahil wala akong ganoong exposure sa mga doktor noong bata pa ako. Upang sa pamilya makatulong nang ganap. Gusto ko dati maging isang game show host.

Sa pagsisikap ko nakamit ang tanging hangad. Mar 03 2019 Nagtanong ako sa mga bata na nasa pito hanggang walong taong gulang kung ano na nga ba ang pangarap ng isang munting bata millennial version. Isa pa kasi sa pangarap ko na marinig ko mula sa mga magulang ko ang Anak proud kami sayo kung iisipin mo parang simple lang pero napakahalaga nito at napakalaking ac hievement sa buhay ko.

Jul 09 2014 Ang Aking Pangarap. Marami akong pangarap sa buhay Isa na dito ang maging Doktor. Sa katunayan palagi akong nakasunod sa aking mga magulang sa tuwing sila ay nagluluto ng aming pagkain.

Sa totoo lang gusto ko talaga maging doktor Walang halong biro. Anuman ang pinagdadaanang pagsubok sa kabila ng ating mga simpleng pangarap lagi natin tatandaan na ang lahat ng ito ay may dahilan. Dito ako nagsimulang mangarap na maging isang magaling na chef.

At nais kong ako ay maging iyo at nais kong mahalin mo rin ako ngunit o munting anghel ko natakot ako natakot ako na kung ilalahad ko ang lahat ng mga ligaw na alaala ko sa iyo ay huhusgahan mo ako kung hayaan kong buksan mo ang aking mga pinto ay matatakot ka nang makita mo ang nilalaman nito. Apr 05 2021 Naguguluhan aking munting isip. Gusto kong maging scientist astronaut guro basta hindi pa sumagi noon ang pagiging doctor.

Matulungan ang mga nagdurusang mahihirap. Supportado ko rin si Larry dahil wala rin kaming pulis sa pamilya at kung sakali man siya ang kauna-unahan. Iisa lang ang naiisip ko na paraan upang maabot ko ang aking pangarap.

Meron namang iba na talagang naubusan ng sasabihin kaya ang pinangarap nalang nila ay maging KAPWA para masaya nga naman maraming biyaya. Pero ako isa lang pinangarap ko ang maging isang PULIS ewan ko ba basta pangarap ko maging pulis kahit nung nasa Elementary palang ako hanggang sa maging ganap na Dalaga na ako ngayong High. Jan 28 2018 Ang aking pangarap sa buhay ay maging pulis - 1275897 Batay sa sariling interes pumili ng isang anyo ng teknikal- bokasyunal na sulatin na nabasa o nakita mo sa paligid.

Ang sarap lang mangarap Kasi ako ay tamad Walang humpay na pangarap 2x BRIDGE. Ang biyaya ay hindi dapat pinagkait sa kapwa ang biyaya ay dapat pagsaluhan ng bawat isa. Matulungan ang mga nagdurusang mahihirap.

Sabi naman ni Larry gusto nya maging guard tapos naging pulis na. Encouraging ang nanay ni Chuck kaya naman sinabi. Noong bata pa ako wala akong ibang pinangarap kundi ang mag laro at makapagtapos lang ng pag aaral.

Alam kong mahirap ang trabaho ng doktor Pero eto talaga ang gusto kong propesyon. Essay ang aking pangarap sa buhay. Jan 27 2013 Ngunit sadyang malayo at medyo kakaiba ang dati kong hilig at pangarap para sa aking paglaki.

Ang Munting Pangarap Trinidad A Tanula Mula Mamaia Naguguluhan aking alin ba ang Nais kong matupad aking munting Upang a makatulong nang Kaunlaran ny nais na hinaharap Matulungan ang mga nagdurusang Pangarap kong maging hubugin ang mga kabataan Linangin ang kanilang Palawakin ang kanilang Munting sanay aking makamtan Ang munting pangarap. Bata pa lang ako ay mahilig na akong magluto. Pangarap kong maging guro hubugin ang mga kabataan linangin ang kanilang kaalaman at kasanayan-Palawakin ang kanilang kaisipan Munting pangarap sanay aking makamtan IV Ang munting pangarap kapag aking natupad Ligayang pantay-langit at walang katulad.

Siguro isang kabalintunaan ang pag-iisip ko nito dahil nung bata ako sobrang tahimik at mahiyain ko na tila di makabasag pinggan ang personalidad ko salungat sa kinakailangan ng isang game show host na. Ang sarap pakinggan ng pangarap ng mga bata at mas lalong masarap sa pakiramdam ng mga magulang nila na ang lahat ng munting pangarap na ito ay. Pinaguhit ko ito at pinasulat ang dahilan kung bakit iyon ang pangarap nila.

Ang aking MUNTING PANGARAP. Teacher dahil ang nanay ko ay teacher kaya teacher din ako. Mar 21 2017 Pangarap.

Jun 10 2017 Si Chuck ay isang simpleng mananahi lamang pero pangarap niyang maging pulis kahit pa hindi siya nakapagkolehiyo at kahit pa wala siyang training. Ang pulis magiting Pilipinong magiting ay isang proyektong nabuo dahil sa paniniwala at pagkakaisa ng business sector at ng Civil Society na kapag kinilala mo ang kabutihan ng mga pulis pipiliin nilang maging magiting at gagawin nila ang tama para sa kapwa at bayan Ang tingin. Oh ang sarap mangarap Pangarap ko ang maging sobrang talino Para hindi ako laging naloloko Pangarap ko ang maging isang superhero At lilipulin ko ang lahat ng manloloko.

Ako ay ika lima sa labing isang magkakapatid Dami ah. OO mahirap kami Pero Hindi ko ikinaHIHIYA yun. Sa tuwing makakakita ako ng mga Med-student Doktor sa social networking sites ay hindi ko maiwasang mamangha.

Para muli nating ikuwento at ipagmalaki ang kagitingan ng mga pulis. Kayat noong mga panahong litong-lito na ako sa dami ng mga oportunidad na pwede ako maging ay namili na lang ako ng kursong tingin ko ay makapagpapalabas ng aking potensyal. Nais kong matupad aking munting pangarap.

Jul 09 2020 Ang mga magulang ko ang. Kaunlaran ng bayan nais sa hinaharap. Inhinyero pulis doktor alin ba ang sulit.

Oct 28 2016 Isang munting pangarap para sa aking pamilya na aking ikinukulit sa Diyos.


Kaluffy Stories Youtube


Road To Self Improvement The Road Not Taken M A D L I G A Y A


0 komentar: