Jumat, 02 April 2021

Buhay Na Kay Ganda Pangarap Ko Na Makamtan

Credit to the owner Edited byBatang Pinoy Admin -Popoy. F-Bb-F-Bb- Gm-F-Eb-GmC pause F Sa buhay kong ito tanging pangarap lang Bb Gm C Ang iyong pagmamahal ay makakamtan F Kahit na sandali ikaw ay mamasdan Bb Gm C Ligayay tila ay walang hanggan Dm C Sanay di na magising Bb Gm Kung nangangarap man din Gm7 C F Kung ang buhay na makulay ang tatahakin Dm C Bb Gm Minsan ay nadarama minsan din ay iluluha Dm-C Bb-F Di ka na.


Iingatan Ka Lyrics

Key of C high male voice Time Signature.

Buhay na kay ganda pangarap ko na makamtan. Shawn Mendes - Wonder. By Jaime Rivera SA BUHAY KONG ITO TANGING PANGARAP LANG ANG IYONG PAGMAMAHAL AY MAKAMTAN KAHIT NA SANDALI KITA AY MAMASDAN LIGAYAY TILA BA WALANG. Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay madarapa minsan din ay iluluha Di ka na maninindim pagkat sa buhay mo ay may nagmamahal pa rin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa tin mundo May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko.

Minsan di na iluluha. 2020-08-09 Karaoke version of the song. Find 3yo Iingatan Ka featuring Nasty Mac lyrics and search for 3yo.

Ng Buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarama minsan di na iluluha Di ka na maninilbi pagkat sa buhay mo ay may nag mamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko. Kung ang buhay na makulay. Listen online and get new recommendations only at Lastfm.

ACDC - Shot In The Dark. Pagkat sa buhay mo. Sa puso ko ikaw ang pag-asa.

Ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na. Nobody Can Question A Mothers Love Cause Its Unconditional. 4 4 Skill Level.

Buhay na kay ganda. Buhay na kay ganda. Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay madarapa minsan din ay iluluha Di ka na maninindim pagkat sa buhay mo ay may nagmamahal pa rin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa tin mundo May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko.

Moderately Slow Key Signature. Ay may nag mamahal parin. Find Lyca Gairanod Iingatan Ka lyrics and search for Lyca Gairanod.

Match These Taylor Swift Songs to Her Ex-Boyfriends. She has two. Kung nangangarap man din.

Ng Buhay ko Buhay na kay ganda. Ang alay koy itong pagmamahal ko. May gagabay sa iyo.

2007-11-11 IINGATAN KA By carol banawa Sa buhay kong ito Tanging pangarap lang Ang iyong pag mamahal Ay ma kamtan Kahit na sandali Ikaw ay mamasdan Ligaya tila ay Walang hanggan Sana ay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarama Minsan din ay luluha Di ka na maninindi Pagkat sa buhay mo Ay may nag mamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko. Di ka na maninilbi. May gagabay sa iyo.

Sa buhay kong ito Tanging pangarap lang Ang iyong pag mamahal Ay makamtan Kahit na sandali Ikaw ay mamasdan Ligayay tila ba Walang hanggan Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarapa Minsan din ay luluha Di ka na maninimdim Pagkat sa buhay mo Ay may nag mamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko. Ang pag mamahal ng isang ina. Listen online and get new recommendations only at Lastfm.

2018-05-14 Heres my take with the thanks of the second tablature of Carol Banawas Iingatan Ka CAPO ON FIFTH FRET Intro. Enjoy the lyrics. Buhay na kay ganda pangarap ko na makamtan ko na pangarap ko na makamtan ko na---Lyrics submitted by michelle.

Carol Claire Aguilar Banawa born March 4 1981 in Pasay City Philippines better known in the Philippines as Carol Banawa is a Filipina singer and actress. Pangarap ko na makamtan ko na. Sanay di na magising.

Pangarap ko na makamtan ko na. 2005-09-16 ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na. Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarapa minsan din ay luluha Di ka na maninimdim.

2014-02-11 IINGATAN KA Sung by Carol Banawa Tempo. Aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarapa Minsan din ay luluha Di ka na maninilbi Pagkat sa buhay mo Ay may nagmamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy May gagabay sayo Ang alay ko. FM7 C FM7 Dm7 DmC Bb Gsus CM7 Sa buhay kong ito CM7 9 Tanging pangarap lang FM7 CE Ang iyong pag mamahal Dm7 Gsus - G Ay makamtam CM7 Kahit na sandali CM7 9 Ikaw ay mamasdan FM7 CE Ligaya.

G F A C Sa buhay kong ito Tanging pangarap lang F Ang iyong pag mamahal Am G Ay ma kamtam C Kahit na sandalI Ikaw ay mamasdan F Ligaya tila ay Am G Walang hangan Am Sanay di na magising Dm Kung nangangarap man din G Kung ang buhay na. Sa puso ko ikaw ang pag-asa. She was born in Pasay City to Albino and Cirila Banawa.

Ng Buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay madarama minsan din ay luluha Di ka na maninimdim pagkat sa buhay mo ay may nagmamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundo May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko. Ang alay koy itong pagmamahal ko. 2017-07-22 Sa buhay kong ito Tanging pangarap lang Ang iyong pag mamahal Ay makamtan Kahit na sandali Ikaw ay mamasdan Ligayay tila ba Walang hanggan Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarapa minsan din ay luluha Di ka na maninimdim pagkat sa buhay mo ay may nag mamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko.

Pangarap ko na makamtan ko na.


Iingatan Ka By Carol Benawa Lyrics Minus One Music Download


Iingatan Ka Lyrics


0 komentar: