Kamis, 08 April 2021

Nasabi Ko Na Ba Sayo Ikaw Ang Siyang Pangarap Ko

Masaya na rin ako. Sobrang PANGARAP KO ITO.


Gabs Uk Eu Gos On Twitter Xlvii I Don T Mind Sharing My Future With You Edward John Mayward Maymayentrata Edwardbarber Maywardserye Maywardnagwansaminan Maymayentrata07 Barber Edward Https T Co R7g1ddr0lc

Ganun pa man paki sabi na lang.

Nasabi ko na ba sayo ikaw ang siyang pangarap ko. Pag-ibig ang siyang dahilan kung bakit akoy naging isang masaya kaya pangarap koy unti makakamtan ko na at isa ka sa inspirasyon ko twina kahit minsan nasaktan at masakit man sa damdamin pero ang totoo ay kailangang tanggapin. Puwede bang mayakap yong apo ko. Bawat kagat at kalmot at gasgas na ibinigay nya sayo Sa mga pagkakataon na akala mo wala lang Naramdaman ko.

Kapag kasama kay ang bawat takipsilim ay nagiging romantiko Nagiging matingkad ang kulay ng bawat bahaghari. Sa aking gabi ikaw ang katuparan ng aking. EVERY GISING IS A BLESSING tlaga ginawa mo sa akin unexpected lahat.

Kung maibabalik ang. Di na baleng may mahal siyang iba. Sino ka nga ba at bakit ikaw ay minsang natanaw ko na kasama sa pagtanda.

Bakit ba huli na ng tayoy muling nagkita. Naging minsan na ikaw ang pangarap kong natupad. Sa mga items ko ito na ang masasabi ko Pricey.

Jun 19 2021 Ate Tess nandito na ako Miss ka sa lolo mo. Ano ba yong mga pangarap mo. Hindi lang yon maganda pa.

Jun 26 2018 Sana nga ikaw na ang katabi Sa mga oras na lumalamig aking gabi At bakit ba palagi ikaw aking hanap hanap Nagtatanong sa isip san kita mahahagilap Nakatingin sa ulap kulang ba ang panalangin Pagmamahal sayo di ko na kailangan pang sabihin Pinapawi mo ang pagod pinapawi mong lungkot Kung sakin ka lang sana parang pangarap ko na abot Kaya. Wala ka bang mahanap na ibang raket kulang na kulang naman to dami ko kong babayaran sa bahay oh kulang to pang isang buwan pare kasi ang problema ilegal ka dito wala kang working visa kung gusto mong magtagal dito sa Hong Kong o gusto mong magtrabaho dito kailangan makahanap tayo ng employer na magbibigay sa yo ng working visa teka teka. Di ko na mababago.

Sayang na sayang talaga. Ikaw na nga Ang hinahanap ng puso Ang siyang magbibigay ng saya ng tamis At lambing sa buhay ko Ikaw na nga Ang bawat panaginip ko Sa piling moy nagkatotoo Ang lahat ng mga pangarap ko Ikaw na nga ito Palaging mayroong kulang Sa isang pagmamahal Ang tanging kailangan Puso ay mapagbigyan Dahil sayoy naramdaman Ang tunay na pagmamahal Iibigin. Hindi ko alam sayo pero ikaw na ang pinaka-duwag na taong nakilala ko.

Ngunit sadyang di sa isat isa. Ikaw ang siyang pangarap ko Para sa kin ikay bituing nagniningning Walang hambing rikit II Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang sinisinta Kahit kailan kahit saan Handang ipagtanggol at alagaan ka Chorus I Minamahal kita Prinsesa Pinakatangi-tangi ka Sayo ang puso ko buhay ko Tapat at iingatan ka Maghihintay kailanman. At sa lahat ng sandali.

Nais kong malaman niya Nag mamahal ako Yan lang ang nag-iisang pangarap ko Gusto ko mang sabihin Di ko kayang simulan Pag nagkita kayo Paki sabi na. Sayang na sayang talaga. Hindi nga kita kilala pero ikaw ang ala-ala at nanatiling nakaukit sa puso ko.

Alam kong itoy malabo. Eh siyempre anak ko yan eh. Kahit na nasasaktan ang puso ko kahit na nasasaktan ako.

Paano be malilimutan kahapon natin na lumisan Gayong ikaw pa rin ang siyang mahal pinipilit kitang limutin bakit ba itong damdamin hinahanap nya ay ikaw pa rin bakit ba ikaw palagi ang siyang na iisip ko kahit alam ko na mayroon iba sa pu. Oct 26 2017 Sumpa ko sa iyo Hindi magbabago Wala nang iibigin pa Kundi ang tulad mo Maging kahit saan Maging hanggang kailan Ikaw ang aking pag-ibig asahan mo mahal Sumpa ko sa iyo Pakaasahan mo Walang hanggan ang pag-ibig na inaalay ko Bastat kapiling ka Langit sa puso ko Ikaw ang katuparan ng mga pangarap ko Ikaw lang ang siyang iibigin Ikaw lang ang siyang hahanapin Di ko magagawa na. Ikaw ang pangarap na gusto kong makamit Ang bituing nais maabot Ang bundok na iniibig kong akyatin Ang kapatagang gustong malibot.

Pagmamahal na di ko makakamtan sa iyo. Jr nga pala ito gusto ko lang ishare sa inyo kung ano ba ang gusto ko o pangarap ko bilang isang youtuber naway supportahan nyo ako upang matupad ko a. Nakikita ko ang mga bakas ng mga hampas nya sa mga balikat mo.

Yong pangarap ko po. Pakisabi Na Lang Lyrics. Nasabi ko na ba sayo.

Hindi kita kilala pero pinagkatiwala ko sayo ang pagkatao ko. Hindi kita kialala pero pinili kitang mahalin nang buong puso. Ito na ba si Beth.

Dating pag-ibig na alay sa iyo. Ngunit dahil ikaw ang aking panaginip salamat na rin pala. Ay guguho lahat pati ang pangarap ko.

Panaginip na nagbibigay saya. Damdamin ay di maintindihan. Ikaw na muna magkuwento sa kin.

Puso koy ikaw ang siyang sinisigaw. Sa ilang araw palang na nandito ka at ikaw lang kinausap ko na habang nandito ka sana ikaw na bahala magbigay ng pa FREE blessings sa akin in any forms at totoo namang Running horse dahil napakabilis mo. G-F-C-F- C-F-C-F break C F Nasabi ko na ba sa yo.

May 31 2021 Mahal na mahal kita wag kang mag-alala kahit malayo ako ikaw lang ang mahal ko darating din yong panahon na magkakasama-sama ulit tayo sobrang miss na kita nga pala yong ayaw na ayaw ko alam mo na yon baguhin mo na okay pasensya ka na kung di ako nagiging sweet sa yo di lang ako sanay hintayin hintayin mo ko magpapakasal pa tayo sa. Sana ay malaman niya. Ikaw ang siyang laman nitong isip.

Naaalala ko noon ang mga sugat at pilat na naiwan niyang nakatatak at nakakabit sa mga braso mo. Paki sabing wag siyang mag-alala. C Em Ikaw ang siyang pangarap ko Am G F Em Dm Para sa kin ikay bituing nagniningning G Walang hambing rikit C F Sa akin ay walang iba C Em Ikaw lang ang sinisinta Am G F Kahit kailan kahit saan Em Dm G Handang ipagtanggol at alagaan ka Chorus C Em Minamahal kita Prinsesa Dm G Pinakatangi-tangi ka C Em Sa yo ang.

Ikaw lang ang pag-ibig ko Ang puso koy para sayo At lagi ng sa piling mo Yan ang tanging nais ko Sanay hindi ka magbago Dahil pag ikay naglaho sa buhay ko Ay guguho lahat pati ang pangarap ko Araw at gabi Ikaw ang siyang laman nitong isip Sa aking gabi ikaw ang katuparan ng aking Panaginip na nagbibigay saya At sa lahat ng sandali Tapat.



Ayaw Ko Na Sana Lyrics Video By Alpha Records


0 komentar: