Rabu, 28 Juli 2021

Pangarap Ko Sa Maging

PDAF MNLF Napoles at kung anu-ano pa. Alam ko na magagawa ko at kakayanin ko ang mga hamon sa aking buhay dahil nandyan lagi si God para patnubayan ako pati na din ang aking pamilya at kaibigan.


Pin On Filipino Quotes Sense

Kaya para sa akin masaya at masarap maging isang guro.

Pangarap ko sa maging. 07032018 Sa buong buhay ko pangarap ko ng maging isang doctor isang doctor ng mga batang may sakit na leukemia to be exact kasi simula pagkabata yan na ang kinatatakutan kong sakit na maari kong makuha. 07052016 Pangarap na maging sundalo. Ipapakulong ko ang mga sindikato.

Kim Ryan Zabala Nagsimula ang aking pangarap sa isang imahinasyonNa sana ay maging ganoonLagi ko itong idinadalangin sa ating PanginoonNa sanay makamtan ang pangarap na iyon. Nagtuturo ako ng musika para suportahan ang aking pamilya. Tay sabihin mo naman sa kanila.

Bata pa lamang ako lagi ng sinasabi sakin na baka hindi ako umabot sa edad na 18 dahil sa pagiging maputla ko at pagiging patpatin ng aking katawan. Talagang ibubuhos daw ng Kapuso actress-singer ang kanyang panahon at atensyon sa future husband. Minsan nakakahiya pero ako ay masaya na ako parin ay isang Pilipino.

Nais kung magkaroon ng palagiang trabaho upang magkaroon ng maginhawang pamumuhay. 21032017 Pangarap Ko Maging Police Woman. 17022013 Pangarap ko ang maging piloto.

Sa bagay gusto ko din maging sundalo o kayay pulis kaya nais kong. July 7 2020. Noong bata ako pangarap kong maging pari at tumulong sa mga tao.

Marami akong pangarap sa buhay Isa na dito ang maging Doktor. Ako ay isang estudyante na nais. Ililigtas ko ang mga batang kanilang inaabuso.

At gusto kong maging astranaut dahil sa kuya ko kasi nabasa ko na iyon ang pangarap niyang maging sa isang slumbook na sinulatan niya. ANG Pangarap KO SA Buhay AY MAGiNG Pangarap MO DiN AKO Habang Buhay. Mula sa pagiging chef hanggang sa pagiging doctor.

18092019 Hanggang sa umabot na sa punto na hindi ko na mawari kung ano ba talaga ang nais ko sa aking buhay dahil alam kong mahirap abutin ang mga pangarap na aking ninanais na makamit. Maraming mga bagay sa isip koy gumugulo Pero hindi ito ang magiging dahilan para akoy sumuko Mahirap oo pero. Wala nang pangarap ang mawawalang kabuluhan.

Nitong mga nakaraang buwan ninanais kong maging isang civil engineer o di kayay aeronautical engineer. Sa mata ng mamamayan. Nay gusto ko talagang maging abogado.

Pangarap ko talagang maging ina. 13092018 Para matupad ko ang plano at pangarap ko sa buhay kailangan ko ay mas maging masipag at determinasyon sa pagaaral at huwag sumuko. Isang pangarap na nais kong makamitKahit na ang pag-asay kay liitSa isang kislap ng tala ako ay nakatinginHiniling na sanay akoy dinggin.

Two years na akong stop sa pag-aaral dahil alang pera pang enroll sa college kaya lang ng dumating dito sa aming province ang uncle ko para magbakasayon ang sabi nya mag-sundalo na lang daw ako. Sa mata ng mga mag-aaral. Para matupad ang aking pangarap ako ay nag-aaral nang mabuti sa eskuwelahan para makapasok ako sa isang magandang unibersidad para mag-aral ng maayos para ako ay magiging isang magaling na doktor.

Ngunit dumaan muna ako sa mga ilang pangarap bago ako naging seryoso sa pagpipiloto. Para pairalin lagi ang katarungan. 16092017 Ang aking pangarap ay maging isang matagumpay na electrical engineer mula pagkabata ko iyon na talaga ang aking pinapangarap dahil gusto kong mabigyan ang aking mga magulang na napakarangal na trabaho kaya ngayon msa pagbubutihan ko pa ang aking pag aaral nang sagayon marating ko ang aking pangarap na iyon nagpapasalamat ako sa aking mga magulang na parating gumagabay sa aking sa.

Marami ang nangyayari sa aking bansa ngayon. Laban Para Sa Pangarap Pangarap kong maging guro Pangarap na di madaling abutin Minsan di maiiwasang mag-isa Magmuni-muni Mag-isip-isip Mag-overthink sa mga bagay-bagay Kakayanin ko pa ba aabot pa ako dun sa dulo Sa tuktok nitong hagdang tinatahak ko. Hindi ko rin alintana kung maaksidente ako at magsakripisyo ng sariling buhay at kasiyahan matupad ko lang ang akin pangarap.

20102011 Ang pangarap ko ay maging isang doktor. Gusto kong maging abogado Tay. Pero sa totoo lang hindi ko alam kung sino ang gusto ko maging kaya mas pinagbutihan ko na lang ang pag-aaral.

Sinisikap kong ayusin ang aking relasyon sa mga anak ko sa aking unang asawa at tulungan ang aking kasalukuyang pamilya na manatiling matatag sa pananampalataya. Sa mata ng mga magulang. Noong hindi ko pa alam ang aking gusto sinasabi ko sa mga tao na pangarap ko maging isang civil engineer tulad ng aking ama upang matigil.

Ngunit dahil sa pagiging malupit sa aking sarili at alipin ng sinasabi ng ibang tao. Ako si Dave 22 yrs old simple lang naman ang pangarap ko sa buhay ang maging from MATH 283 at UET Taxila. Gusto kong maging scientist courtesy of Sineskwela Syensya syensya tuklasin ang hiwaga ng siyensya.

Alam ko ring ang pagtatapos ko ng pag-aaral ay hindi lamang pangarap ko kundi pati na rin ng aking mga. HANDANG iwan ni Glaiza de Castro ang pagiging artista kapag kailangan na niyang mag-focus sa kanyang sariling pamilya. Sa totoo lang gusto ko talaga maging doktor Walang halong biro.

Ang pangarap ko sa buhay ay simple lamang. Iyan talaga ang aking pangarap noong akoy bata pa lamang. Gusto ko maging doktor para makatulong ako sa mga taong nangangailangan.

Alam kong mahirap ang trabaho ng doktor Pero eto talaga ang gusto kong propesyon. Ang Aking Pangarap Sa Buhay Nung bata ako Iba-iba ang sinasagot ko kapag titanong ako ng mga tao kung ano ang pangarap ko sa buhay. Ang maging isang mahusay na guro.

06072006 Ok nga yun eh. Alam ko sa pagdaan ng panahon ay bubuti narin ang lahat. 18092013 Sana sa tamang panahon sila ay maging huwaran para sa susunod na henerasyon.

Charmein Alfaro to PH Homemade Food Products Online Bentahan at Bilihan. Ngayon may tunay na kabuluhan na ang buhay ko. 27012021 Para maging pag-asa ng mga nasa piitan.

Wala nang batang lansangan na maaasunto. Nais ko lamang makatapos ng aking pag-aaral upang makatulong sa aking mga magulang. Ervin Santiago Bandera May 212021 - 1152 AM.

Kaya lang hindi ko alam kung makakapasa ako. Sa tuwing makakakita ako ng mga Med-student Doktor sa social networking sites ay hindi ko maiwasang mamangha. Paglaki ko gusto.

21052021 Glaiza iiwan ang pag-aartista para sa pamilya. At dahil sobrang idol ko ang kuya ko nun hanggang ngayon ginaya ko siya ng pangarap.


Pin On Frontrow Luxxe Online Shop


Pin On My Philippines


0 komentar: