Jumat, 20 Agustus 2021

Pangarap Kong Maging Flight Attendant

Noon ay palaging sinasabi ng aking pamilya na maganda talaga ang eskwelahang ito dahil dito lumabas ang aking katalinuhan at. Sabi pa niya sa akin ng may malaking ngiti sa kanyang mga labi.


Replektibongsanaysay

Mar 20 2017 Flight Attendant.

Pangarap kong maging flight attendant. Ang aking pangarap kong babae. Ito ay ang pag-igihan ko ang aking pag-aaral dito sa Alternative Learning System ALS. Gusto kong makapagtapos upang makatulong saking mga magulang ko at matupad ko ang aking pangarap na flight attendant.

Pagkapanganak pa lamang sa akin ay naranasan na ng aking. Hindi dahil kailangan na ng mga kamag-anak ko ng gagamot sa kanila nang libre. Flight Attendant By ResidentPatriot on April 27 2012 65 Northwest Airlines Delta Airlines at Japan Airlines pa lang ang mga nasasakyan kong eroplano pag umuuwi sa Pilipinas dahil ito ang mga mura kapag peak season.

May 03 2019 Ngayon na mayroon na akong ibang trabaho na malayo sa pagiging flight attendant nadadama kong blessed pa din ako. Iisa lang ang naiisip ko na paraan upang maabot ko ang aking pangarap. Mar 16 2010 Gusto Kong Maging Stewardess.

Ako ay mahiyaing tao. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Masasabi ko na ang klase ng pagtuturo dito ay talagang advance kumpara sa mga pampublikong paaralan.

Nasa grade 11 pa lang ako ngayon pero iniisip ko na kung ano ba talaga ang kukunin ko na. Aug 06 2013 Pangarap kong maging isang Flight Attendant balang araw. Nung elementary ako gusto ko maging flight attendant.

Ang iba ay gusto maging doktor nars pulis sundalo guro pilito at marami pang iba. Parang gabing madilim ang paligid ko Na nabubulag sa paghihirap at daing ng tao Kaya ang tanging pangarap ko Maging doktor upang hilumin ang kirot sa mundo. Andami kong naiimagine sa sarili ko.

Feb 12 2018 Naging pangarap kong maging flight attendant doctor dentistpiloto at ngayon ang gusto ko na ay maging isang engineer. Pero dahil mataba ako nung bata pa ako hindi ko na tinuloy. Sep 13 2018 Gusto ko maging flight attendant kasi gusto ko makarating sa ibat ibang lugar maranasan ang ibat ibang kultura ng bawat isa.

Nung maliit na bata pa ko bata pa din naman kasi ako hanggang ngayon pero tumangkad na andami kong gustong maging. Jun 03 2019 Good morning everyone hugotmonday eto mga natutunan ko sa buhay ko sa pag daloy ng panahon TRUST GOD wag mawalan ng pag asa ang buhay ay pana panahon etc etc. Hindi ako susuko para sa pangarap ko yan ang laging kong sinasabi sa sarili ko para hindi ako mawalan ng pagasa.

Nakugusto pala ng anak kong maging flight attendant wag kang mag-alala sa gandang mong yan panigurado si nanay matutupad mo yung pangarap mo. Nais kong libutin ang mundo balang araw. Ako ay 17 taong gulang.

Ang aking pangarap ay maging isa flight attendant. Feb 14 2005 Hindi dahil mataas ang pangarap ng mga magulang ko para sa akin. Sa buhay ko ang pangarap ko dati maging flight attendant pero d natupad.

Plano kong magpakasal sa edad na 27 pagkatapos nako at pag nakakatulong na ko saking mga magulang at gusto ko pag katangian ng aking magiging asawa ay mabaitmakadyosmay magandang trabahomaalagaat malinis sa katawan. Syempre nais ko matulungang guminhawa ang buhay ng aking mga magulang. Naging pangarap ko din maging architect doctor lawyer at pilot pero dahil hindi to kaya ng budget naminhindi ko na din tinuloy.

Ngayoy nasa unang taon na ako sa kolehiyo at kumukuha ng kursong Bachelor of Science in Tourism and Management dahil pangarap kong maging isang flight attendant kahit maraming mga tao ang humahamak sa pangarap ko. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Jul 09 2014 Dito ako nagsimulang mangarap na maging isang magaling na chef.

Nag aaral sa First Asia Institute of Technology and Humanities. Hindi na siguro mawawala ang paghanga ko na iyon. Ngayun nasa showbusiness ako iniingatan ko ang bigay ng DYOS sa akin na trabaho or career kasi naniniwala.

Isang pangarap ang nais kong makamit Kahit ang pag-asang maabot ay kay liit Sa mga kislap ng tala ako ay nakatingin Hinihiling na sana ang pangarap ko ay dinggin. Apr 27 2012 Home Halu-halo Flight Attendant. Dec 29 2013 Sabi ko naman sakanya.

Gusto Kong Maging Isang Stewardess. Ngunit sa panahon ngayon tila in-demand na din ang pagiging isang flight attendant. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Ang pangarap ko ay hindi natupad. You are my dream girl. 18 days old pa lamang ako noong simulang ipa-assess ang aking kondisyon.

Gusto kong maging flight attendant. Mar 02 2008 nung bata pa ako pangarap kong maging flight attendant. My dream is to be a flight attendant.

As a member od i decided to join thier contest but i hope i can make it even ad a featured artistart. Pero sa tuwing nakakasakay ako sa eroplano gustung-gusto ko pa ding tumitingin sa mga magagandang flight attendant na nag-aasikaso sa amin. 2nd year Tourism student.

Ang tao ay mayroong kalayaang pumili ng ninanais at pinapangarap na propesyon sa buhay. Pumunta kasi kaming Davao nun at sumakay kami sa eroplano. Jul 11 2014 Ang natutulog kong pangarap.

Ang mga flight attendant sa mga airline na iyon ay ibat iba ang lahi. Pipilitin kong maipasa ang darating na Accreditation at Equivalency AE Test na talaga namang susubok sa aking kakayahan. Pangarap ko ay maging flight attendant.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Hindi dahil isang isang araw narinig kong bumubulong ang Diyos sa aking tenga Dapat kang maging manggagamot ng.


Someday Balang Araw Sana Matupad Ang Hiling Ko Na Maging Flight Stewardess Soonest At Maging Tagumpay Na Pangarap Para Sa Atin Pamilya Para Sa Magandang Buhay Natin Ang Pangarap Ko Para Sa Pamilya At Aking


Fashion Pulis Fb Scoop Flight Attendant Allegedly Slapped By Passenger For Not Lifting A Bag Into The Compartment


0 komentar: