Sabtu, 06 November 2021

Ang Pangarap Ko Sa Buhay Ay Maging Isang Doktor

Marami akong pangarap sa buhay Isa na dito ang maging Doktor. Pero kung mayroon akong isang pangarap na gusto kong matupad gusto kong makapagtapos ng Medicine.


Ang Aking Pangarap Sa Buhay Essay Pujckaql9q

Layunin kong madagdagan ang aking mga nalalaman upang sa ganun ay matupad ko ang aking pangarap na maging isang doktor at.

Ang pangarap ko sa buhay ay maging isang doktor. Ngunit dumaan muna ako sa mga ilang pangarap bago ako naging seryoso sa pagpipiloto. Sa pamamagitan ng mga hakbang na nabanggit maiisasakatuparan ang pagnanais maging isnag ganap na doktor kung susundan ang mga hakbang. 10082015 Ang pangarap ko na ngayon ay maging matagumpay na tao yung mga taong nakapaligid sa akin kapag akoy matagumpay na.

Matanda na siguro ako para doon at napaglipasan na ng panahon. Ang aking Personal na pahayag ng misyon sa buhay bilang isang mag-aaral Ang aking misyon ay matapos ang aking pag-aaral sa pamamagitan ng sariling sipag at pagsusumikap at sa tulong na rin ng aking mga magulang. Ang aking ambisyon sa buhay ay maging chemical engineer.

Para matupad ang aking pangarap ako ay nag-aaral nang mabuti sa eskuwelahan para makapasok ako sa isang magandang unibersidad para mag-aral ng maayos para ako ay magiging isang magaling na doktor. Sa totoo lang gusto ko talaga maging doktor Walang halong biro. Mahabang oras ang muli kong bubunuhin sa pag-aaral.

Sa tuwing makakakita ako ng mga Med-student Doktor sa social networking sites ay hindi ko maiwasang mamangha. Kahit ganunpaman ay dapat na suportahan parin ito sapagkat dito nagsisimula na magkaroon sila ng ideya at mahubog ang kanilang pag-iisip sa pangarap na hindi imposibleng maabot. Ang problema ay nag-uugat sa kawalan ng kasiguraduhan.

13032017 Magpatuloy sa pagpapalgo ng kaalaman bilang isang doktor. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa buhay. May panahon na nais kong maging doktor may panahon ding nais kong maging isang nars.

Isang pangarap na nais kong makamitKahit na ang pag-asay kay liitSa isang kislap ng tala ako ay nakatinginHiniling na sanay akoy dinggin. Akoy ipinanganak sa Quezon City Pilipinas noong ika-21 ng Marso 1993. 03122016 Ang pangarap ng isang bata ay paiba-iba o mababaw pa lamang tulad na lamang na gusto nila maging doctor sapagkat pagdating ng araw ay iba nanaman ang gusto nila maging.

Habang lumipas ang mga minuto sa ER ang dr. Unang-una gusto ko maging doktor dahil gusto kong alagaan ang aking pamilya kapag sila ay nagkasakit. Kim Ryan Zabala Nagsimula ang aking pangarap sa isang imahinasyonNa sana ay maging ganoonLagi ko itong idinadalangin sa ating PanginoonNa sanay makamtan ang pangarap na iyon.

Sa edad na siyete anyos ang aking pamilya at ako ay dumating dito sa Amerika. 18092019 Noong nasa elementarya pa lamang ako isa sa mga pangarap ko ay ang maging isang huwarang guro na nirerespeto at ginagalang ng mga estudyante. 01062009 Marami pa rin akong pangarap sa buhay kahit ako ay hindi na bata.

17022013 Pangarap ko ang maging piloto. Gayunpaman ay buo pa rin ang pangarap ko para kina tatay. Ang pangarap ko sa buhay ay maging pulis.

Ang aking pangarap sa buhay ay makatapos ng pag aaral at makakit ko aking panp. 14022005 Ang laman lang ng isip ko ay una Gusto ko nang matulog at pangalawa Engot ka pala ginusto mong maging doktor e Kanya-kanya ang dahilan kung bakit nagdodoktor ang mga tao. Ang Pangarap Ko sa Buhay.

Ang aking pamilya sa kasalukuyan ay nakatira sa Los Angeles California. Kaya may nasisiraan ng bait. Magrisso Sinasabi na ito ay nasa isang walang tiyak na lugar na lugarNaaalala niya ang tatlong naliwanagan na mga pigura na kinilala niya kalaunan bilang kanyang ama isang malapit na kaibigan at isang binata isang.

Gusto ko maging doktor para makatulong ako sa mga taong nangangailangan. Kaya nga gusto ko umani ng PhD in Mathematics para maturuan ko ang mga kabataan na huwag katakutan ang math at maging makatwiran ang kanilang pangangawitran sa pang-araw-araw na buhay. Ngunit habang dumadaan ang mga taon nagbago ang aking mga hangarin sa buhay.

20102011 Ang pangarap ko ay maging isang doktor. Ang pangalan ko ay Gian Airrielle Cornista Raon. Pero hindi ko na gustong maging isang doktor o arkitekto o isang sikat na artista o brodkaster.

Pabago-bago ang aking mga ninanais sa. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Feeling ko enough po yon for us.

Results for pangarap ko kasi maging isang doktor translation from Tagalog to English. 08012018 Ang aking pangarap ay maging propesyonal na doktor. My ambition in life is to become a chemical engineer.

Lahat tayo ay mayroon pangarap sa buhay. 25052019 Sa life ko ngayon masaya ako sa kung ano ang nakukuha ko. Ako ay isang estudyante na nais.

Ikalawa gusto kong tulungan ang mga nangangailangan at mga taong hindi kayang magpagamot dahil sa kakulangan ng pera sapagkat napakamahal ng mga gamot. Pangalawa ako sa apat na magkakapatid. 20062020 Ang aking pangarap sa buhay essay - 986180 Ang pangarap ko sa buhay ay maging sundalodahil mahal ko magulang ko pagtatanggol ko silahindi lng mahal ko rin kayo mga kababayan Ang Pangarap Ko Sa Buhay Ang pangarap ang nagsilbeng gabay ng aking mga pagsisikapIto nalang ang inspirasyon ko na magpatuloy kahit sa mga kabiguanAng aking.

Iyan talaga ang aking pangarap noong akoy bata pa lamang. 17042021 Ang isang doktor malapit sa karanasan sa pagkamatay ng doktor ay nagbibigay inspirasyon sa isang bagong buhay. Ang pagiging doktor ay talagang napakatagal ngunit ang pag tulong sa kapwa at pag abot sa mga pangarap ay walang sing saya.

Alam kong mahirap ang trabaho ng doktor Pero eto talaga ang gusto kong propesyon. Noong hindi ko pa alam ang aking gusto sinasabi ko sa mga tao na pangarap ko maging isang civil engineer tulad ng aking ama upang matigil lang ang kanilang pangungulit.


Ang Aking Pangarap Ang Aking Pangarap Lahat Tayo May Kaniya Kaniyang Pangarap Bilang Estudyante Pangarap Nating Makapagtapos Ng Pag Aaral Sa Course Hero


Ang Aking Pangarap Wattpad


0 komentar: